HỘI NGHỊ BAN ĐẠI DIỆN CHAM MẸ HỌC SINH NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 09/10/2022, trường THCS Nguyễn Nghiêm  phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh đã tổ chức Hội nghị Đại biểu Ban đại diện cha mẹ học sinh toàn trường năm học 2022 – 2023.

Về dự Hội nghị có:

  • Thầy Nguyễn Ngọc Quý- Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường
  • Thầy Nguyễn Đức Hoanh – Chủ tịch CĐCS – Phó hiệu trưởng
  • Ông Nguyễn Thành Danh – Trưởng ban Đại diện CMHS năm học 2021-2022
  • Cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh đến từ 19 lớp của các lớp cũng về dự với Hội nghị.

Hội nghị đã được nghe ông Nguyễn Thành Danh – Trưởng ban Đại diện CMHS của năm học 2021 – 2022 đã báo cáo tình hình hoạt động trong năm qua và đưa ra phương hướng hoạt động của Ban đại diện CMHS trong năm học 2022-2023. Trong báo cáo, ông đã ghi nhận những thành tích mà nhà trường đã đạt được, bày tỏ sự tin tưởng vào chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên và chiến lược phát triển giáo dục của nhà trường. Đồng thời với vai trò là nhịp cầu nối, ông gửi lời cảm ơn đến sự phối hợp nhiệt tình của quý cha mẹ học sinh, đặc biệt những cha mẹ học sinh trong Ban đại diện của năm học 2021-2022.

Thầy Nguyễn Ngọc Quý – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tóm  tắt kết quả đạt được trong năm học 2021 – 2022, đặc điểm tình hình của nhà trường, định hướng cơ bản các nhiệm vụ trọng tâm và chỉ tiêu năm học 2022- 2023. Sau khi nghe các báo cáo, đại biểu dự Hội nghị sôi nổi thảo luận và đóng góp ý kiến để xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động của cha mẹ học sinh, kết hợp cùng nhà trường, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh, góp phần xây dựng nâng cao chất lượng giáo dục và các hoạt động của nhà trường.

Hội Nghị cũng nghe những ý kiến đóng góp của thầy Nguyễn Đức Hoanh – Chủ tịch CĐCS – Phó hiệu trưởng nhà trường trong công tác phối hợp giữa Ban đại diện cha mẹ học sinh với nhà trường trong công tác giáo dục đạo đức HS và công tác nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Trong Hội nghị lần này, thầy đã tiếp tục đề xuất các giải pháp để phối hợp việc thực trong công tác giáo dục đạo đức học sinh và được được toàn thể đại biểu dự hội nghị thống nhất cao.

Hội nghị đã bầu ra Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường gồm 9 thành viên, ông Nguyễn Thành Danh tiếp tục được bầu làm Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh của trường năm học 2022-2023.

Hội nghị Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2022-2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đồng hành, tin tưởng của cha mẹ học sinh đối với tập thể nhà trường, cùng quyết tâm vượt qua những khó khăn để các con luôn có những bài học mới và niềm vui trong học tập. Cám ơ Quý bậc cha mẹ học sinh đã đồng hành cùng trường THCS Nguyễn Nghiêm trong năm học 2022 – 20231.